Powered By Blogger

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

#2 : "Iron Mace" Alvida
Ban đầu, Alvida là một phụ nữ cao lớn và rất béo phì với mái tóc đen lượn sóng dài, và tàn nhang trên má cô. [1]
Cô mặc một chiếc mũ cowgirl trắng với một chùm lớn màu đỏ, một khăn quàng đỏ, một chiếc áo sơ mi kẻ sọc màu hồng, và một chiếc áo khoác màu xanh của đội trưởng trên nó với các vũ khí trong tay áo không giống như nhiều tên cướp biển khác. Cô mặc chiếc nhẫn trên ngón tay cô và móng tay dài và nhọn của cô đã đánh bóng màu đỏ. Cô đã có một sash màu tím với một súng lục giấu trong nó và một số đồ trang sức. Cô cũng mặc quần xám và đôi giày màu đỏ có khóa vàng.
Bằng cách ăn một trái ác quỷ , Alvida đã chuyển đổi bằng cách đổ trọng lượng dư thừa từ cơ thể của mình. Các Sube Sube no Mi làm cho Alvida rất trơn và, ngoài chiếc mũ cao bồi cô mặc, Alvida trông hoàn toàn khác với hình thức ban đầu của mình, được mỏng, nổi ban tặng, với đôi mắt màu xanh đậm (trước là màu nâu), trong khi duy trì ban đầu của mình tóc.
Cô vẫn còn có chiếc mũ cao bồi của mình, nhưng bây giờ em mặc quần áo trong một chiếc vòng cổ ngọc trai, một đầu bikini, và chặt chẽ quần Capri dài. Đôi khi cô có một chiếc áo khoác màu tím treo trên vai cô. Cô mặc một đôi dép (giày sau đó trong Saga Post-War trong anime). Cô vẫn mặc son môi, sơn trên móng tay tại ngắn của cô, và móng chân của mình được hiển thị sơn là tốt (điều mà trước đây là không thể nhìn thấy trước do giày của cô). Trong thời gian xuất hiện của cô trong Loguetown , cô cũng đã có một mũi như thế, chiếc áo choàng màu hồng với trái tim màu đỏ trên đó.
Hầu hết mọi người nhìn thấy cô ấy thực sự rơi vào tình yêu với cô ấy (như đã thấy trong Loguetown, ngay cả phụ nữ), tương tự như Boa Hancock . Ảo tưởng (hoặc rất có thể phủ nhận) về xuất hiện trước đây của cô, ý kiến của Alvida rằng sự thay đổi của cô sau khi ăn trái ác quỷ chỉ đơn giản rằng nó "đã tàn nhang của cô biến mất".
* Vũ Khí : 
Alvida cầm một cái gậy sắt to và nặng, là vũ khí riêng của cô, trong đó cô chỉ đơn giản là đập vỡ một đối thủ với nó. Cô đã có thể nhấc chiếc gậy nặng mặc dù xuất hiện khá yếu đuối của mình sau khi ăn trái cây ác quỷ của mình, cho thấy rằng cô vẫn giữ được sức mạnh của mình trên mức trung bình từ cô ban đầu xây dựng cồng kềnh.
Trong tự cũ của cô, những chiếc gậy chỉ đơn giản là để giết hoặc làm bị thương khi va chạm, một thực tế rằng phi hành đoàn của cô sợ cô. Cô cũng đã ném nó giống như một boomerang để tấn công xuống Heppoko Peppoko Popoko vì dám buông lơi.
Sau khi giành được quyền lực Devil Fruit của mình, tuy nhiên, thay vì (hoặc dù) của bị tổn thương, nam giới bị tổn thương bởi các mace thay vì thể hiện "tình yêu-struck" triệu chứng (tương tự như những Sanji được bất cứ khi nào anh ta ở gần với phụ nữ xinh đẹp) sau khi nhận được hit . 
Mức truy nã của cô là 5.000.000B

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét