Powered By Blogger

Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

#5 : Đội trưởng Don Krieg
Krieg là một người đàn ông cơ bắp cao, với cắt ngắn mái tóc màu xám và tóc mai dài, mặc dù mái tóc của mình dài và hoang dã trong áp phích tiền thưởng của mình. Trong thời gian xuất hiện của mình trong câu chuyện, anh đã có gạc quấn quanh đầu của mình (do chấn thương từ cuộc gặp gỡ của ông với Dracule Mihawk. Trang phục của mình tính năng nhiều yếu tố lông lót.
Các khía cạnh đáng chú ý nhất của sự xuất hiện của Krieg là áo giáp thép wootz vàng của ông, đó là lông lót như phần còn lại của trang phục của mình. Bao gồm một tấm ngực, bảo vệ vai, khuỷu tay và bảo vệ, đó là vi phạm chính và bảo vệ chống lại kẻ thù của mình Krieg. Nó được nạp với một loạt các vũ khí. Ông Jolly Roger được vẽ trên các vệ sĩ vai. Theo đó, ông đã có một chiếc áo sơ mi màu nâu, và bàn tay của ông được bao phủ bởi một đôi găng tay lông lót. Anh ấy có một mặt nạ khí vàng ở đâu đó bên trong áo giáp, để ngăn chặn chết người của ông gas MH5 từ ảnh hưởng đến anh ta.
Trên những dịp tình cờ, áo giáp và khối lượng của ông là ẩn đằng sau trang phục vương giả bao gồm một chiếc áo khoác lông lót (mà dường như trở thành mũi của mình khi ông tiết lộ chiếc áo giáp) trên một chiếc áo khoác màu vàng với các họa tiết đen đốm giống. Quanh cổ dày của mình có một chuỗi vàng lớn. Ông vẫn giữ quần ánh sáng màu tím và giày màu đen của mình ngay cả sau khi cất quần áo của mình cho cuộc chiến, do giáp của ông không che chân của mình, cũng không đầu.
Krieg là một điển hình One Piece nhân vật phản diện người hiển thị khuynh hướng độc ác sử dụng một kho vũ khí lớn của vũ khí và nghịch cảnh. Ông không có khả năng của bất kỳ ý nghĩa danh dự, ông cũng có thể thông cảm cho bất cứ ai.
Krieg được đặc trưng bởi sự độc ác, gian dối và kiêu ngạo. Ông tin tưởng vào ưu thế của mình, mặc dù bất kỳ thất bại, ông có thể trải nghiệm, và hết lòng tin rằng hạm đội và kho vũ khí của ông về vũ khí có thể vượt qua bất kỳ kẻ thù. Điều này dẫn đến thất bại của mình để chinh phục Grand Line, tin rằng chỉ số và vũ khí đã đủ để có được anh bởi, anh đã hoàn toàn bị đánh bại khi Dracule Mihawk gần như hoàn toàn bị tiêu diệt toàn bộ hạm đội của mình. Ngay cả khi đối mặt với mặc cảm của anh ta, Krieg từ chối chấp nhận hoặc học hỏi từ sai lầm
của mình, thay vì chuyển sang phương pháp lừa lọc để có được bằng và tin tưởng rằng có một số loại trick để khắc phục kẻ thù như vậy.
Tuy nhiên, chiến thắng liên tục của mình và sự phụ thuộc vào vũ khí và tỷ lệ cược khiến anh quá tự tin. Mình phức tạp vượt trội làm cho nó rất dễ dàng cho anh ta để mất bình tĩnh nếu đơn đặt hàng của mình không được đáp ứng, thường lấy nó ra trên cấp dưới của mình.
Krieg cuộc sống lên đến biệt danh của anh, như anh ấy tin vào chiến thắng là trên hết, và sẽ hạ mình để bất kỳ cấp độ để đạt được nó. Ví dụ như bay một lá cờ trắng đầu hàng và đặt ra như là thủy quân lục chiến để có được thả vào chúng. Do triết lý của ông, ông cho rằng các khái niệm như niềm tự hào và cảm thông là thảm hại, và sẽ đi đến bất kỳ độ dài để giành chiến thắng, kết quả là sự sẵn sàng giết người cấp dưới hòa mình với cảm xúc của mình như vậy, bất chấp lòng trung thành và sức mạnh của họ.
Krieg cũng được chứng minh là một nhà chiến thuật âm thanh và chiến lược của chuyên gia, nhận ra giá trị vật chất của cấp dưới của mình và yêu cầu họ được tại sức khỏe hoàn hảo, cũng như sử dụng mồi nhử và cải trang để tránh cuộc chiến không cần thiết (chẳng hạn như ngụy trang hàng đầu của mình như là một tàu biển để nhập cảng làng dễ dàng, hoặc mặc quần áo lên-mate đầu tiên của mình là chính mình để đánh lạc hướng kẻ săn đuổi). Hành vi không trung thực và đạo đức của mình, mặc dù thấy sự thiếu trung thực, là một minh chứng về khả năng chiến lược của mình.
Krieg giữ phi hành đoàn của ông với nhau chủ yếu bằng sự sợ hãi, mặc dù như thế nào điên và vô lý một số đơn đặt hàng của mình có thể có vẻ, phi hành đoàn của ông sẽ theo họ ra khỏi nỗi sợ hãi của cái chết, mà là một yếu tố làm hạn chế sức mạnh của họ. Nhìn chung, ông cai phi hành đoàn của ông với sức hà khắc và hy vọng sự vâng phục hoàn toàn cho nhu cầu hách của mình. Tuy nhiên, một số thành viên như Gin có sự tôn trọng chính hãng cho Krieg, trong khi Châu chia sẻ cùng tin của skulduggery là chìa khóa để chiến thắng và sống sót.
Krieg đã được xem xét (trong sức mạnh quân sự) cướp biển mạnh mẽ nhất trong East Blue và có một danh tiếng khủng khiếp. Mặc dù Krieg đã có một tiền thưởng thấp hơn so với Arlong (đặc biệt là với các ngư ông hối lộ Thủy quân lục chiến để giữ nó ở mức thấp), hạm đội của 50 tàu và hơn 5.000 tên cướp biển, kết hợp với hoạt động cướp bóc, buộc các Marines để xem Krieg như một mối đe dọa lớn hơn. Mặc dù vậy, tuy nhiên, nó đã được nhận xét ​​bởi Luffy rằng hạm đội của Krieg không phải tất cả những gì mạnh mẽ, họ chỉ sử dụng con số tuyệt đối một mình để áp đảo đối thủ của họ.
Krieg cũng tuyên bố là người đàn ông mạnh nhất trên thế giới, và trong khi điều này rõ ràng là một đánh giá quá cao rộng lớn trên một phần của mình (như tiêu đề áp đảo thuộc về Edward Newgate vào thời điểm đó), ông chắc chắn là đáng gờm trong chiến đấu vật lý, sở hữu một lượng lớn vật lý sức mạnh. Ông đã có thể lấy súng thần công mà không cần di chuyển một inch, và dễ dàng nâng lên và ném Sabagashira số 1 mà Partty và Caner tấn công anh. Anh cũng có thể nhấc một tấn Đại chiến Spear một tay và xoay nó xung quanh một cách tự do trong khi mặc giáp wootz vàng của mình.
Krieg là khá thông minh, khi ông biết rằng sự sống còn phi hành đoàn của mình là quan trọng, cũng như biết rằng Baratie sẽ phục vụ như là một con tàu cướp biển lớn do sự xuất hiện của nó không đe dọa. Ông cũng có kiến thức của Devil Fruit , như khi ông chứng kiến khả năng của Luffy căng ra và lên kế hoạch để ném nó xuống nước để vô hiệu hóa anh, chú ý là Grand Line là vụ phải được lấp đầy với những người như vậy. Tuy nhiên, vũ khí mạnh nhất của Krieg đã luôn luôn được tài năng của mình cho skulduggery, mà dường như không còn giới hạn. Ông nằm và giả vờ để xin lòng thương xót, và sau đó tấn công khi đối thủ hạ vệ sĩ của họ. Phương pháp của ông đã mang lại cho ông biệt danh "Lỗi Play".
Don Krieg bị truy nã với mức 17.000.000B

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét