Powered By Blogger

Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

#6 : Quản gia Kuro (hay Klahadore)
Kuro là một người đàn ông đeo kính mỏng và chải mái tóc đen, mặc dù trong cuộc chiến với Luffy sợi đã ngã xuống trên khuôn mặt của mình.
Trong thời gian ở trên đảo Gecko, ông mặc một bộ đồ màu đen với hai đốm vàng trên đó (mà đùa được gọi là "phân của" bởi Oda trên một chiếc áo sơ mi trắng với cổ áo tò mò, có những chỗ lồi lõm xoắn ốc giống như trên cạnh, và cà vạt màu đen tiêu chuẩn. Ông cũng thể thao giày sọc (mà ông dường như giữ từ cuộc sống của mình như một tên cướp biển). Ông sẽ nới lỏng cà vạt và cổ áo vào đêm trước khi cuộc đột kích kế hoạch trên Syrup Village.
Trong suốt thời gian của mình như một tên cướp biển, ông mặc áo một đội trưởng màu đen của tiêu chuẩn với biểu tượng Black Cat Pirates 'trên epaulets trên một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản treo trên một chiếc quần màu đen đạt xuống đến đầu gối, giày và thương hiệu của mình.
Cho dù tính cách của mình ông đang sử dụng, anh đeo kính tròn có xu hướng luôn luôn trượt ra, cho đến khi Luffy gõ chúng ra khi anh ta xử lý các cú đánh cuối cùng, nơi mà trước đó một cú đấm vỡ ống kính và headbutt thức cúi khung; mặc dù các kính trượt ra từ thời gian để thời gian mà yêu cầu Kuro xô họ vào chỗ cũ, họ vẫn đồ chữ ký của ông, khi ông từ chối một đôi phù hợp hơn từ Kaya.
Kuro là một con người cực kỳ thông minh (có chỉ số IQ cao thứ hai ở Đông Blue, đằng sau  Benn Beckman, mà kế hoạch đã không bao giờ thất bại trong quá khứ. Ông là một chiến lược tổng thể và một chiến binh tài năng, nhưng anh đã bị cản trở bởi các thực tế rằng ông chỉ đơn giản là không có mong muốn để đối phó với cuộc sống của một tên cướp biển trên chạy từ Thủy quân lục chiến.
"Kế hoạch của tôi không thể thất bại!"
- Tuyệt vọng những lời cuối cùng của Kuro trước khi thua Luffy.
Kuro có vẻ rất tự hào về các kế hoạch của mình, chưa bao giờ thất bại trước (vì thế biệt danh của anh, Kuro của một trăm cước). Đúng như biệt danh của anh trong cả ý nghĩa tượng trưng và chữ, ông quan niệm nhiều
cũng nghĩ ra kế hoạch và sẽ đạt được chúng bằng tất cả các phương tiện. Khi ông hồi tưởng lại khoảnh khắc của ông về vi phạm bản quyền, ông tuyên bố kế hoạch của mình là quá lớn để bị lãng phí vào phi hành đoàn của ông .Ông cũng nói rằng ông sẽ giết chết phi hành đoàn của ông nếu họ cản trở kế hoạch của mình trong bất kỳ cách nào. Trong những giây phút cuối cùng trước khi Luffy đánh bại anh ta, Kuro đã mất bình tĩnh của mình và hét lên tuyệt vọng của kế hoạch thất bại quý giá của mình.
Ông cũng có vẻ thích anh đeo kính rất nhiều, mặc dù họ có xu hướng trượt xuống mũi anh cũng thường. Ông đẩy chúng lên với lòng bàn tay của mình nên anh không làm xước mặt với anh Cat Claws , một biểu tượng của việc ghi nhớ những cách giết người của mình. Mặc dù ống kính bị phá vỡ bởi cú đấm của Luffy, ông giữ chúng trên. Kính là đồ chữ ký của ông, và như vậy, ông đã phá hủy những cái mới Kaya đã cho anh (mặc dù nó có thể là do ông chỉ đơn giản là ghét cô ấy).
Kuro sau vai trò của các chủ mưu hiểm ác và tiếp tục truyền thống của One Piece của nhân vật phản diện đáng tàn nhẫn. Ông giữ mình trong vấn đề rất cao, có một tiêu chuẩn cho mọi người dường như không ai có thể sống được tới nhưng bản thân. Anh cảm thấy không có gì cho cuộc sống của những người khác, sẵn sàng hy sinh bất cứ ai ông cần để đạt được tham vọng của mình.
Trong suốt ba năm của mình như Kaya của quản gia, ông đã hành động như một u lành tính (mặc dù một chút lố bịch) người đàn ông, đáng tin cậy và lịch sự, người mang lòng hận thù đối với cướp biển, và như vậy, nhìn xuống trên Usopp . Sau đó, ông thừa nhận rằng, ngoài lòng căm thù của mình cho Usopp và vi phạm bản quyền, bao nhiêu kẻ bị khinh miệt này giả nhân cách; sự hận thù của hải tặc đứng, lý do thực sự rất khác so với tính cách của mình sai. Đánh giá của sự thay đổi nghiêm trọng trong tính cách giữa Captain Kuro và Klahadore, nó có thể là Kuro có một số mức độ của một nhân cách phân chia, nếu không chỉ đơn giản là có kỹ năng diễn xuất. Ông phân biệt hai cá tính của mình qua giọng của bài phát biểu: như Klahadore, ông sử dụng đại từ chính thức "watashi" ) để chỉ chính mình, trong khi như Kuro, ông sử dụng những ngạo mạn hơn "quặng" ;anime minh họa cho một sự chia rẽ có thể tính cách của "Klahadore" nói một cái bật lửa và một giai điệu rất chính thức, trong khi "Kuro" có một giọng nói sâu hơn và lạnh hơn nhiều. Dù bằng cách nào, sự thay đổi đột ngột của anh làm Đu và Kaya sợ anh ta rất nhiều.
Mặc dù có khả năng kiềm chế bản thân hầu hết thời gian, đến khi xuất hiện là một người văn minh người ghê tởm bạo lực vô nghĩa, sâu xuống Kuro là một người đàn ông rất khát máu, một đặc điểm mà nói đến hiệu ứng đầy đủ khi nhìn thấy một mặt trăng lưỡi liềm mà khiến hắn hoang dã và thậm chí anh ta tìm thấy nó khó khăn để chống lại sự cám dỗ của bạo lực gây ra bởi các giai đoạn của mặt trăng. Ông không bao giờ thực sự giữ được tính cách đó ẩn trong thời gian của mình như là một tên cướp biển hoạt động, như phi hành đoàn của ông sợ Ngài cho sự tàn nhẫn của mình mọi lúc mọi nơi . Vào đêm của cuộc tấn công Marine, đã có một lần nữa một mặt trăng lưỡi liềm, mà dường như đã được lý do tại sao Kuro rất tàn bạo với Thủy quân lục chiến trên tàu. Ngay cả sau khi khao khát một cuộc sống bình yên không có bạo lực không cần thiết liên quan đến vi phạm bản quyền, Kuro vẫn thấy cảnh tượng của một mặt trăng lưỡi liềm là một cám dỗ không thể cưỡng lại con đường cũ của anh, dẫn anh ta không cần thiết tấn công Đu chỉ đơn giản để thỏa mãn chính mình; thói quen đẩy kính của mình với lòng bàn tay thay vì ngón tay của mình, cho dù là một tên cướp biển hay quản gia, là chứng minh rằng ông đã không quên phương pháp giết người của mình. Như một hệ quả, trong việc mở đầu của anime một mặt trăng lưỡi liềm đỏ có thể được nhìn thấy một thời gian ngắn trong cảnh với Kuro.
Vũ khí : 
Captain Kuro sử dụng vũ khí gọi là " Cat Claws ", găng tay lông dày với toàn chiều dài lưỡi katana vào cuối mỗi ngón tay. Ông đã kết hợp những móng vuốt sắt lớn với tốc độ ấn tượng của mình để tất cả mọi người không phân biệt dấu gạch chéo trong vùng lân cận với cái chết ở độ sâu ngẫu nhiên các vết cắt.
Captain Kuro thường đẩy cặp kính của mình lên trên mũi của mình với lòng bàn tay của mình, một kỹ thuật mà ông đã sử dụng kể từ ngày của mình như một tên cướp biển: thẳng chúng với các ngón tay sẽ là không thể khi Claws Cát bị mòn. Theo Jango , điều này chứng tỏ rằng ngay cả sau ba năm sống trong hòa bình, mà Captain Kuro vẫn chưa quên cách để giết.
16.000.000B là số tiền truy nã của ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét