Powered By Blogger

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

#8 : Arlong Saw
Giới thiệu : Là một " Cá nhám cưa " (Người cá) . Ông là đội trưởng của tất cả các phi hành đoàn người cá. Và cũng là  nhân vật phản diện chính của công viên Arlong. Có mức truy nã cao nhất trong East Blue trước khi bị Monkey D.Luffy đánh bại...
Arlong là một lớn, vạm vỡ, ánh sáng màu xanh Fishman cưa cá mập có đặc điểm đặc biệt nhất là mũi cưa hình của mình. Ông có mái tóc dài màu đen với đỉnh cao của một góa phụ đạt xuống vai, dưới một màu nâu uhansa . Ông có một cái vây trên gáy, được bao quanh bởi mái tóc của mình, và mang được đặt ở cả hai bên cổ. Ông xăm Sun Priates ở phía bên ngực trái của mình, trong khi mình Jolly Roger là trên cánh tay trái của mình thấp hơn. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm mỏng, đôi mắt màu xanh nhạt khốc liệt và lâu dài, hàm góc cạnh.




Trang phục của Arlong gồm thời trang, quần áo nhẹ, phản ánh tình trạng giàu có của mình cũng như nền của mình như là một kẻ côn đồ. Ông mặc một, cởi khuy áo sơ mi ngắn tay màu vàng được trang trí bởi nhiều điểm nhanh như chớp màu đen, quần đùi có màu nâu trong manga và màu xanh lá cây trong anime, một sash tím quanh thắt lưng và đôi dép đơn giản. Ông cũng thể thao rất nhiều đồ trang sức: ông có một chuỗi vòng đeo tay vàng quanh cổ tay trái của mình và hai chiếc vòng vàng trên mỗi mắt cá chân, với đồ trang trí bằng rơm như treo từ họ. Trên tay anh là những gì xuất hiện để được nhẫn, trang trí bằng đá quý đầy màu sắc. Tuy nhiên, theo Oda để đáp ứng với một fan hâm mộ về những chiếc nhẫn, đây không phải là ở tất cả các vòng, nhưng Khuyên mà đi thẳng thông qua các ngón tay của Arlong, như bàn tay của ông là có màng và không có khả năng đeo nhẫn. 

Là một thành viên của Sun Pirates, ông ta mặc một A-shirt, đôi khi thay đổi thành một không tay, áo sơ mi mở cúc được trang trí bằng các họa tiết hoa giống như, một chiếc mũ quả dưa, và quần lỏng đạt xuống dưới đầu gối của mình, lần đầu tiên một đôi ánh sáng màu với một dòng của các đốm ánh sáng tương tự trên phần bên trong của mỗi chân, và sau đó là một cặp tương tự, nhưng tối hơn trong màu sắc và với các điểm trên cả hai mặt của chân. Ông đã chưng diện những trang trí rơm xung quanh mắt cá chân, dép, và cũng mặc một đôi bông tai vòng tròn lớn.

Trong cuộc tấn công đầu tiên của mình trên quần đảo Conomi, ông đã có một chiếc khăn màu xanh lá cây ánh sáng dài treo trên vai mình, và mặc một chiếc áo khoác màu xanh đậm và một đôi giày màu be Bermuda với một mô hình chuỗi như trên chúng kết hợp với một sash xanh xung quanh mình eo. Ngoài ra, thay vì ushanka ông hiện đang mặc, ông đã có một đơn giản, tối mũ xám trên đầu.

Nhân cách

Giống như nhiều nhân vật One Piece khác, anh có riêng mình một kiểu cười độc đáo , đó là "Shahahahaha".
Arlong coi con người là sinh vật thấp kém và rất tàn nhẫn với họ. Ông là quan tâm để tách cuộc đua của mình từ con người, và liên tục tấn công bởi tâm lý này mà người dân của mình được cấp trên cho con người trong mọi cách. Ông nghĩ gì về giết chết một thị trấn đầy đủ của con người, mặc dù anh ta có vẻ thích kiểm soát những người có tiền và những giao dịch (như Nami và Nezumi)
"Tiền là tốt nhất, bạn có thể tin tưởng nó hơn con người."
- Arlong đề với Nezumi]

Mặc dù (hoặc có lẽ bởi vì) tình yêu của mình cho tiền bạc và tư tưởng của ông về tiền làm spin trên thế giới, ông được biết đến là rất rẻ, như Hyouzou từ chối gia nhập phi hành đoàn của ông vì Arlong từ chối bồi thường cho dịch vụ của mình. Ông làm không có vẻ sợ hãi bởi bất cứ điều gì, và sức mạnh Fishman của ông đã khiến ông vô cùng tự tin rằng anh và thủy thủ đoàn của ông hầu như bất khả chiến bại. Sau khi Nezumi nói với Arlong rằng ông là một Marine sẽ không ở lại vì sợ bị nhìn thấy trong  Arlong Park, vào thời điểm này Arlong mời Marine cho một bữa ăn và cung cấp để giết bất cứ ai dám báo cáo anh ta.
Ông có một mắt cho việc tìm kiếm tài năng có thể khai thác mà ông có thể sử dụng cho những tham vọng của mình và là một kế hoạch tuyệt vời. Ông đã trải qua tám năm sử dụng Nami và bản đồ của mình để lên kế hoạch chinh phục của ông về Est Blue . Tuy nhiên, bất kỳ lời hứa về tiền anh làm, anh ta giữ. Ví dụ tốt nhất là khi phi hành đoàn của ông đã thúc giục anh phải giữ Nami thậm chí nếu cô ấy mang đến cho 100.000.000Beli.Tuy nhiên, mặc dù Arlong nói ông không thể đi lại lời của mình, ông đã không ngần ngại khai thác lỗ hổng trong các giao dịch của mình để có được công bằng theo cách của mình. Giống như với Nami ông nói rằng ông sẽ giải phóng ngôi làng của cô nếu cô đưa ông 100.000.000Beli nhưng là nhiều hơn sẵn sàng để lừa mẹ bằng thủy quân lục chiến bị hỏng của mình tìm thấy số tiền còn lại của mình để giữ cho mình trong các dịch vụ của mình.
Ông giận khá dễ dàng, khi ông gần như đi trên một hung hăng sau khi bị tấn công bởi Usopp và phải được kéo về căn cứ của mình bởi phi hành đoàn của mình để ngăn chặn anh ta phá hủy toàn bộ thị trấn. Trong cuộc chiến với Luffy, chiến đấu liên tục của cậu bé lại làm Arlong điên, đến điểm mà nó đã đưa ông vào một cơn giận sâu.Arlong mình đã mong đợi Luffy bị chết rất nhanh, nhưng sự tức giận của ông đã làm ông trở nên liều lĩnh và phá hoại, gây tổn hại nghiêm trọng, ngay cả tòa nhà trụ sở của riêng mình trong khi tấn công Luffy.
Ông đã bị bệnh nóng tính kể từ năm tháng tuổi trẻ của mình. Tuy nhiên, ông không phải lúc nào cũng hoàn toàn tàn bạo. Trong một trận chiến với Hải Quân, Arlong nói với Jinbei rời Marines bất tỉnh một mình. Tuy nhiên, nó đã được sau đó chỉ ra rằng ông đã lớn kiêu ngạo hơn theo thời gian đến thời điểm đó, ông hoàn toàn không có cảm tình với con người. Cái chết của Tiger dẫn đến hận thù của mình chạm đáy. Ông cũng không hiểu lý do Fisher Tiger của con người đã cho rằng họ đã tấn công trực tiếp. Kết quả là, khi Arlong dẫn phi hành đoàn của mình và đã phạm tội giết người, con người đã đến xem anh ta như một "quái vật". Ông bị ghét những hành động của anh và thủy thủ đoàn của mình. Cuối cùng, anh ta bắt làm nô lệ con người chỉ là những con người làm nô lệ một lần nhiều người cá.
Mặc dù ý kiến ​​của mình và lý tưởng của mình là cực đoan, ông đã thể hiện một mức độ cao của tình huynh đệ với phi hành đoàn của mình và thậm chí đối với Nami mặc dù phân chia loài cô. Arlong nhìn sau khi cấp dưới của mình và mặc dù anh đã phản bội Nami, ông đã làm như vậy bởi vì anh không muốn để mất tài năng của mình. Ngày đầu này, trong những giây phút cuối cùng của trận chiến với Luffy, ông tuyên bố rằng Nami là crewmate của mình và sẽ là mãi mãi, và trong khi ông không bao giờ hiển thị bất kỳ vấn đề cho cô ấy như một người bạn anh đã chuẩn bị sẵn sàng để chiến đấu để giữ cô trong phi hành đoàn . Nếu con người bị xúc phạm nhóm của họ, Arlong sẽ phản ứng với sự xúc phạm, và do mức độ quan tâm giữa các chuyên viên của mình họ sẽ cố gắng giữ bình tĩnh của mình dưới sự kiểm soát. Khi các thành viên yếu hơn đồng đội của mình đã bị thương, Arlong sẽ tìm ra trả thù những người đã thực hiện hành vi chống lại các thành viên phi hành đoàn. Ngài quan tâm cho phi hành đoàn của mình đến một mức độ mà khi Luffy sử dụng một trong số họ như một lá chắn, Arlong cực kỳ giận dữ.
Trớ trêu thay, Arlong là một kẻ đạo đức giả, đã bị buộc tội Koala bị nâng lên để nhìn xuống trên người cá và suy nghĩ của con người là tốt hơn so với những người khác, khi Arlong nhìn xuống trên người và thuyết người cá tính ưu việt chính mình, làm cho anh ta không tốt hơn so với con người. Đáng ngạc nhiên bất chấp sự hận thù của nhân loại theo Hatchan, Arlong sẽ không bao giờ làm hại đồng bào người cá của ông không có vấn đề hoàn cảnh nào.

Vũ khí

Vũ khí của Arlong chủ yếu là đặc điểm tự nhiên của cưa cá mập Fishman cơ thể của mình. Với sức mạnh ngư ông của mình, một cái gì đó như vô hại như ném một số ít các nước có thể tấn công cứng như một viên đạn.Cuộc tấn công này là tương tự như các kỹ thuật Uchimizu của Fishman Karate . Ông cũng đã được nhìn thấy giết Bell-mère với một kíp.

Mũi của Arlong

Ngay cả cái mũi của mình là một vũ khí. Đó là trên một chân dài và lót với điểm sắc như dao cạo, và nhiều hơn, đủ mạnh mẽ để sử dụng như một vũ khí cận chiến. Swinging đầu qua lại, đánh bại Arlong Zoro (người bị suy yếu bởi những vết thương lớn cho anh ta bởi Mihawk trước đây và cuộc chiến với Hatchan) trong một cuộc chiến với thanh kiếm lưỡi tự nhiên này. Ông rất tự hào về cái mũi của mình và tuyên bố mũi của mình là không thể phá vỡ. Tuy nhiên, Luffy quản lý để xoay mũi của mình theo hướng khác trong cuộc chiến. Điều này không thể phá vỡ-Ness là đặc biệt rõ ràng bởi thực tế là khi ông đã bay trực tiếp vào phần phần cụ thể của công viên của mình , và có với bất kỳ thiệt hại, gây ra những người khác nhìn vào trong cú sốc tinh khiết, và nhận xét về độ dẻo dai của nó. Điều này không thể phá vỡ-Ness cũng được tăng cường bằng cách ông đứng thẳng mũi của mình sau khi Luffy bị gãy theo hướng khác, mà không có đau cũng không khó chịu.

*Răng của Arlong

Răng of Arlong
Arlong trần bộ ba bộ răng; một ở mỗi bàn tay và một ở miệng.
Anh ta có thể loại bỏ răng khổng lồ của mình và chụp chúng vào đối thủ như phách, gần như cầm tay bẫy chỗ đứng . Các răng được thay thế bằng một bộ mới chỉ trong vài khoảnh khắc, từng ngụm tái sinh mạnh hơn người trước. Luffy đã chứng minh, tuy nhiên, những răng cũng có thể được sử dụng chống lại Arlong, hoặc bằng cách giữ chúng trong tay anh ta như ông đã chọn , lắp chúng trong miệng của mình và cắn đối thủ của mình với họ . Tuy nhiên, Arlong nói rằng chỉ có một người cá hoàn toàn có thể tận dụng sức mạnh của răng khi ông sở hữu sức mạnh lớn hơn một con người.

 *Kiribachi

Trong giai đoạn cuối cùng của cuộc chiến với Luffy ông đã sử dụng một thanh kiếm khổng lồ giống như cưa, các Kiribachi, có trình độ rất lớn, như ông đã có thể cắt ngay cả một tòa nhà với nó. Ông đã có vũ khí như vậy kể từ khi còn trẻ, như ông đã nhìn thấy cầm nó trong thời gian của mình trong Pirates Sun. Có thể đoán trước, như một đối thủ đáng gờm như Arlong là trên mặt đất, trong nước, ông là hai lần mạnh mẽ

Fishman đảo Arc

Arlong thường được gọi khi Straw Hat Pirates đến đảo người cá . Hammond xác định chúng như là những người đặt dấu chấm hết cho tham vọng của Arlong, và có vẻ như Arlong được coi là anh hùng trong New Fishman Pirates, những người chia sẻ biểu tượng của mình và mình thù hận đối với con người.
Hody Jones nói rằng ông đã chia sẻ những ý tưởng tương tự như Arlong và vào thời điểm đó khi Straw Hat Pirates đánh bại Arlong Pirates ông đã thu thập sức mạnh tại đảo Fishman để có cánh tay phải của mình. Hody tuyên bố đã học được từ anh sai lầm của anh hùng, đề cập đến Arlong là man rợ  và rằng "Arlong Pirates" là không có gì khác hơn là một biểu tượng trống cho sự hiệp nhất của ngư dân người ghét con người.
Trước khi bị đánh bại bởi Luffy, Arlong có mức truy nã là 20.000,000 Beli

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét